TOP 10 CONCEPT CHỤP ẢNH CHO BÉ SƠ SINH.

Chụp ảnh cho bé để lưu giữ lại những khoảnh khắc, hình ảnh ngày ấu thơ của con là một trong những việc cha mẹ luôn muốn làm cho con yêu của mình. Không chỉ chụp những bé lớn, chụp ảnh cho bé sơ sinh đang trở thành một xu hướng được các bậc cha mẹ lựa chọn bởi đây chính là khoảng thời gian con có vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Để có được album ảnh đẹp cho bé sơ sinh, Sankid Studio sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đang có nhu cầu. Sau đây là một số ý tưởng mà Sankid gợi ý cho bạn.

1.Thiên thần.

Hãy cho em bé của bạn một cái nhìn thiên thần bằng cách cuộn tròn chúng trong chăn trắng. Tìm một tấm chăn có chất liệu mềm mại và cuộn bé vào đó. Sau đó đặt chúng xuống ở một nơi thoải mái, có rất nhiều ánh sáng tự nhiên và chiếu từ trên cao. Màu trắng sẽ phản chiếu tất cả ảnh sáng trong phòng và em bé của bạn sẽ tỏa sáng như một thiên thần.
chụp ảnh cho bé sơ sinh đẹp.

2.Khoảnh khắc hạnh phúc.

Một số khoảnh khắc hạnh phúc đến rất bất ngờ và ta không thể lên kế hoạch đươc. Do đó nếu một ngày em bé của bạn cười khúc khích cả ngày, hãy lấy ngay máy ảnh. Hãy sẵn sàng chụp ảnh vào một ngày họ đặc biệt ăn ảnh. Những bức ảnh đẹp nhất thường xuất hiện vào thời điểm này. Dù là album ảnh trẻ em hay bất kỳ chủ đề nào khác, những khoảnh khắc bất ngờ, tự nhiên luôn cho chúng ta bức ảnh đẹp nhất.
Nụ cười thiên thần.

3. Ngủ.

Không có gì đẹp hơn là ngắm nhìn vẻ đẹp của một đứa bé đang ngủ, vậy tại sao không nắm bắt khoảnh khác này và tận hưởng nó cho cuộc sống? Lên kế hoạch chụp ảnh cửa bạn xung quanh thời gian bé đang ngủ – sau mỗi bữa ăn có lẽ là một thời điểm tốt. Thêm vào đó, khi bé ngủ, chúng sẽ rất ít di chuyển, điều này giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh hoàn hảo.
Giấc ngủ bình yên.

4. Chụp ảnh cùng gia đình.

Để chụp ảnh cho bé sơ sinh thì không gì ý nghĩa và ngọt ngào hơn bằng việc cả nhà chào đón thành viên mới. Bạn có thể ẵm bé trên tay và cùng chụp với các thành viên khác trong gia đình.
tình cảm thiên liêng.

5. Chụp ảnh cận cảnh.

Nắm bắt những chi tiết nhỏ nhất của một người nhỏ nhất của bạn sẽ cho một bức ảnh bạn sẽ trân trọng mãi mãi. Ảnh cận cảnh là một cách tuyệt vời để bổ sung cho những ảnh còn lại của bạn trong cuốn album ảnh em bé . Bàn tay và bàn chân nhỏ bé luôn đứng đầu danh sách, nhưng cũng đừng quên đôi môi, hay hàng mi cong vút của bé. Những hình ảnh tuyệt vời này sẽ tạo nên cuốn photobook hoàn hảo dành cho bạn.
Những shoot ảnh cận cảnh đẹp.

6. Bé chụp với mẹ hoặc với bố.

  • Chụp với mẹ: Ẵm bé trên tay, ôm bé vào lòng hay bất cứ cách tạo dáng nào mà mẹ cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất.
Tình mẫu tử thiêng liêng.
  • Chụp ảnh với bố: Đây là một món quà ý nghĩa dành cho cả hai bố con đấy! Đơn giản hãy cứ trao bé cho bố ẵm, và để bố sẽ tự nhiên tạo dáng cùng bé yêu.
Tình cha ấm áp.

7.Quấn khăn cho bé.

Đây là kiểu chụp ảnh đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện cho đứa con yêu của mình. Quấn bé trong khăn và chụp. Đừng quên chụp những bức ảnh gần như chụp gương mặt, ánh mắt hay môi của bé nhé!
Thiên thần say giấc ngủ.

8. Bố mẹ hôn nhau.

Con là kết quả từ tình yêu của bố và mẹ. Vì vậy, việc thể hiện tình cảm lúc này, ngay bên cạnh con yêu thì không còn gì bằng nữa.
Gia đình hạnh phúc.

9. Bé ngủ nằm sấp.

Đặt bé lên một chiếc chăn bông mềm mại, có thể trang trí thêm bằng phụ kiện như cài tóc, vòng hoa… và cứ thế lựa góc chụp thật đẹp. Đừng lo bạn sẽ bức ảnh sẽ không đẹp, hãy cứ di chuyển thật nhiều, chắc chắn bạn sẽ tìm ra góc chụp ưng ý.
Bé con đáng yêu.

10. Bé chống cằm ngủ.

Hẳn là bạn đã trông thấy rất nhiều bức ảnh kiểu này và tự hỏi không biết phải làm gì để chụp được như vậy. Hãy đợi bé ngủ thật say là cách tốt nhất để bạn tạo dáng đáng yêu này cho bé.
Bé con tinh nghịch.
Đây là top 10 gợi ý mà Sankid muốn dành tặng cho gia đình bạn. Hi vọng với 10 concept chụp ảnh cho bé bạn sẽ có thể tìm ra những ý thưởng thú vị mà không kém phần độc đáo. Sankid Studio là một trong những Studio tiên phong với cách chụp hiện đại của Châu Âu và Phương Tây, cách chụp sinh động nắm bắt khoảnh khắc và không lỗi thời theo thời gian, trân trọng từng phút giây quý giá của bé và gia đình, lưu lại một cách súc tích và tràn đầy cảm xúc hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình bạn để lưu lại những khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1001+ Trang phục Halloween cho bé trai siêu độc đáo

Cách làm hoa tặng thầy cô ngày 20-11 đơn giản, ý nghĩa

SANKID STUDIO - ẢNH VIỆN CHO BÉ VÀ GIA ĐÌNH TPHCM